x
What wrong with you???
Trang chủ / Tin tức

Đơn vị cho thuê xe tải Hà Nội nhanh chóng

ETruck sở hữu đội xe lớn, có khả năng cung cấp và cho thuê xe tải Hà Nội nhanh nhất, phục vụ nhu cầu chuyên chở hàng hóa cho cá nhân cũng như doanh nghiệp.

Với những hành trình thế mạnh, các xe của ETruck có thể tới địa chỉ nhận hàng ngay trong vòng 1 giờ và giao hàng tới toàn bộ 63 tỉnh thành Toàn Quốc.

Tìm hiểu chi tiết hơn ETruck đơn vị cho thuê xe tải Hà Nội thông qua bài viết sau.

1. Các gói dịch vụ thuê xe tải Hà Nội chuyên chở hàng hóa?

ETruck có hơn 350 đầu xe tải, tải trọng đa dạng từ 1,25 tấn – 15 tấn luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu giao nhận hàng hóa cho các cá nhân/doanh nghiệp tại thủ đô.

Chúng tôi xây dựng được hơn 70 tuyến hành trình thế mạnh, với độ phủ 63/63 tỉnh thành Toàn Quốc, đảm bảo khả năng cung ứng, phân phối rộng khắp cho các đơn vị tại thị trường Việt Nam.

Dựa theo nhu cầu chuyên chở hàng hóa, ETruck cung ứng các gói dịch vụ thuê xe tải khác nhau bao gồm:

– Thuê xe tải nguyên chuyến: thích hợp với những doanh nghiệp có kế hoạch giao nhận hàng hóa thường xuyên và cần đảm bảo sự “ổn định” khi phân phối hàng hóa trong chuỗi cung ứng.

– Ghép xe vận chuyển: thích hợp với những cá nhân/doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa nhỏ lẻ, phát sinh nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố về thời gian cũng như chi phí vận chuyển.

– Thuê xe tải theo thời gian: thích hợp với những đơn vị đã có tài xê giao nhận nhưng thiếu xe tải, hoặc các đơn vị Logistics/Forwarder muốn nâng cao công suất chuyên chở hàng hóa của tổ chức mình.

Mỗi gói dịch vụ sẽ có bảng giá riêng, phù hợp với đặc thù vận hành riêng của tổ chức.

2. Đặc điểm nổi bật khi thuê xe tải Hà Nội tại ETruck?

Khi sử dụng dịch vụ thuê xe tải Hà Nội tại ETruck, doanh nghiệp sẽ được đảm bảo:

– Khả năng CHỦ ĐỘNG: kiểm soát, theo dõi các thông tin giao nhận hàng hóa theo thời gian thực (real-time). Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng dịch vụ thuê xe phục vụ kế hoạch vận tải hàng hóa thường xuyên còn được cung cấp các báo cáo tự động, thống kê chi phí giao nhận thực tế, đánh giá hiệu suất định kỳ theo thời gian, từ đó có những phương án, kế hoạch điều chỉnh phù hợp, đảm bảo sự ổn định cho chuỗi cung ứng.

– Tính TIỆN ÍCH: khách hàng có thể chủ động thực hiện đặt xe trực tuyến ngay khi cần. Quản lý hoạt động vận tải hàng hóa bằng phần mềm hoặc app ứng dụng.

– Giảm thiểu CHI PHÍ: so với các đơn vị cung cấp các dịch vụ đơn lẻ khác trên thị trường, mức phí thuê xe tải của ETruck tiết kiệm hơn từ 15 – 20% nhờ lợi thế vận hành theo hệ thống và ứng dụng công nghệ trong hoạt động điều phối.

3. Liên hệ sử dụng dịch vụ thuê xe tải nhanh chóng?

Quý khách có thể nhu cầu thuê xe tải Hà Nội có thể tới trực tiếp các văn phòng của ETruck để tiến hành thăm quan cơ sở, phương tiện vật chất cũng như làm việc trực tiếp cùng công ty.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng có thể gửi yêu cầu sử dụng dịch vụ thông qua các kênh thông tin dưới đây:

– Website: https://etruck.vn

– Tổng đài: 1900 2289

– Email: info@tngexpress.com

Chia sẻ mạng xã hội: